Mục lục bài viết

VỚI MONG MUỐN TẠO RA KHÔNG GIAN CHO CÁC GIA ĐÌNH VIỆT KẾT NỐI, CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, CÔNG TY ALMA ĐÃ TRIỂN KHAI DỰ ÁN KHU NGHỈ DƯỠNG ALMA TẠI CAM RANH, KHÁNH HÒA

GIA ĐÌNH – GIÁ TRỊ TÌNH CẢM ĐANG TRÂN TRỌNG NHẤT CỦA MỖI NGƯỜI

Trong các mối quan hệ, tình cảm gia đình là đặc biệt và quan trọng nhất với mỗi con người. Đó là thứ tìm cảm đầu tiên mà ta có, cũng là thứ tình cảm vĩnh cửu, không bao giờ mất khi. Gia đình còn là nơi nơi những đứa trẻ nhận được tình yêu thương từ cha mẹ, rồi lớn lên và tiếp bước truyền thống gia đình.

Gia đình còn là nơi nơi những đứa trẻ nhận được tình yêu thương từ cha mẹ, rồi lớn lên và tiếp bước truyền thống của những thế hệ đi trước

Trong thời đại hiện tại, khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, áp lực công việc, cơm áo khiến cho giá trị gia đình phần nào bị lãng quên. Nhưng ALMA tin rằng, giá trị này vẫn sẽ luôn là tồn tại, và chỉ khi mỗi cá nhân có thể gắn kết hơn với gia đình của mình, thì họ mới cảm thấy hạnh phúc và vững vàng trong cuộc sống.

Tìm cảm gia đình đang dần bị lãng quên trong thời đại công nghiệp

SỞ HỮU KỲ NGHỈ ALMA – MÔ HÌNH DU LỊCH HƯỚNG TỚI GIÁ TRỊ GIA ĐÌNH

­­Cuộc sống ngày một cạnh tranh và bận rộn, mỗi thành viên luôn phải ưu tiên thời gian cho những mục tiêu cá nhân. Những kỳ nghỉ của cả gia đình vì vậy ngày càng khó thực hiện, bởi lịch nghỉ lễ thường được báo rất trễ, khó cho tất cả các thành viên thu xếp công việc của mình. Hơn nữa, những khách sạn, resort có phòng nghỉ đủ rộng cho những gia đình trên 5 thành viên hoặc rất hiếm, hoặc rất đắt đỏ.

Để giải quyết khó khăn trong việc tìm ra thời gian nghỉ dưỡng thích hợp cho cả gia đình, Công ty ALMA đã mang đến Việt Nam mô hình sở hữu kỳ nghỉ tiên tiến trên thế giới. Đặc điểm của mô hình này là giúp cho các gia đình ấn định trước một tuần nghỉ cố định mỗi năm. Như vậy, các thành viên có thể dễ dàng thu xếp công việc, sao cho có thể dành thời gian cho gia đình như đã lên lịch trước. Hơn thế nữa, ALMA còn xây dựng khu nghỉ dưỡng ALMA, khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Khánh Hòa dành riêng cho du lịch gia đình.

KHU NGHỈ DƯỠNG ALMA – KHU NGHỈ DƯỠNG DÀNH CHO CÁC GIA ĐÌNH

Tọa lạc trên diện tích 30ha cạnh Bãi Dài, Khánh Hòa, Khu nghỉ dưỡng ALMA là bất động sản nghỉ dưỡng duy nhất tại đây sở hữu đầy đủ những yếu tố phù hợp cho những chuyến du lịch gia đình. Với những căn hộ và Villa sang trọng, tiện nghi, rộng rãi đủ cho các gia đình từ 5 đến 9 người, ngay cả các gia đình 4 thế hệ cũng có thể sinh hoạt thoải mái trong căn hộ nghỉ dưỡng của ALMA.

Nằm hướng biển

Hơn thế nữa, Khu nghỉ dưỡng ALMA cũng sở hữu một loạt tiện ích dành cho tất cả các thế hệ, từ công viên nước, kid corner dành cho các bé, đến sân thể thao cho người lớn, và cả các khu spa, chăm sóc sức khỏe cho người già. Cả gia đình sẽ có thể thoải mái tham gia những hoạt động yêu thích trong suốt 1 tuần lưu trú tại Khu nghỉ dưỡng ALMA.

Với những đặc điểm trên, khu nghỉ dưỡng ALMA và mô hình sở hữu kỳ nghỉ ALMA sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt.